Saturday, November 3, 2012

I have moved..and Made Changes.

I am pretty sure you few followers don't check this much anymore.  Goodness knows I haven't.  Things have changed quite a bit in the long while since I last posted here.  I moved house twice, quit my day jobs and opened a yarn store!! :)  It is great fun and There is a blog.  A blog I am posting regularly on now.  Go have a look and feel free to follow me.  If you knit or crochet there are patterns posted regularly.

Http://www.blacksheepatorenco.com and look at the woolshed page.







5 comments:

  1. Chọn nguồn cho máy tính chơi game như thế nào phù hợp? Vâng, chúng ta đều biết, đối với một chiếc máy tính để bàn thì nguồn máy tính là một trong những linh kiện hết sức quan trọng. Có thể nói bộ nguồn giúp cho máy tính của bạn hoạt động ổn định. Vậy đối với một chiếc máy tính chơi game thì chúng ta cần lưu ý khi chọn nguồn máy tính nếu không may máy tính bị hỏng. Vậy, nếu bạn đang có dự định mua mua nguồn máy tính cũ để nâng cấp cho máy tính của mình mà chưa có kinh nghiệm, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.
    Chọn nguồn cho máy tính chơi game như thế nào phù hợp

    ReplyDelete
  2. https://getsatisfaction.com/people/maytinhdebantronbo
    https://forums.animeuknews.net/members/maytinhdebancu.7607/#about
    https://www.cfd-online.com/Forums/members/maytinhdebantronbont.html
    https://www.gamingmasters.org/members/maytinhdebantronbo.18539/

    ReplyDelete
  3. Cpu máy tính là một trong những thiết bị không thể thiếu của một bộ máy tính để bàn trọn bộ. Có khá nhiều người chọn mua cpu máy tính khi cần nâng cấp hoặc khi cần thay thế cho cpu máy tính của mình bị hỏng. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chọn mua cpu máy tính tốt nhất. Vậy, nếu bạn cũng đang quan tâm tới thông tin này. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé
    Kinh nghiệm hay để chọn mua cpu máy tính tốt nhất

    ReplyDelete
  4. Vâng, cửa lưới chống muỗi à một thiết bị có công dụng chống muỗi ngày nay được nhiều người lựa chọn để chống muỗi cho gia đình mình nói chung và không gian phòng ngủ nói riêng.
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với vị trí lắp đặt và không gian

    ReplyDelete
  5. Bạn đang có dự định lắp đặt cửa lưới chống muỗi hoặc bạn đang sử dụng cửa lưới chống muỗi. Hẳn là bạn băn khoăn về cách sử dụng kéo dài tuổi thọ. Thông tin của bài viết này sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm dùng cửa lưới chống muỗi kéo dài tuổi thọ. Mời bạn tham khảo nhé.
    Chia sẻ kinh nghiệm dùng cửa lưới chống muỗi kéo dài tuổi thọ

    ReplyDelete